Bán buôn bán lẻ

GeoSIS Platform giải pháp cung cấp nền tảng quản trị cơ sở dữ liệu về vị trí cửa hàng của chuỗi bán lẻ,địa chỉ của nhân viên, địa chỉ khách hàng (qua danh mục) và bán sản phẩm, doanh thu của một sản phẩm, chuỗi cung ứng… Ngoài ra sử dụng hệ thống cung cấp cơ sở dữ liệu để đánh giá và tìm kiếm lựa chọn điểm bán lẻ phù hợp và đem lại lợi nhuận cao nhất cho chủ đầu tư.

Nghiên cứu điển hình

Các nghiên cứu dưới đây cho thấy kết quả thu được với sự trợ giúp của các công nghệ GeoSIS. Tìm hiểu thêm thông tin để tìm giải pháp theo nhu cầu của bạn. Đây là một bản demo ứng dụng trong một lĩnh vực cụ thể. Hãy liên hệ với chúng tôi và đưa ra những yêu cầu của bạn!

Thiết kế và xây dựng giải pháp trên nền công nghệ địa tin học phục vụ các ứng dụng tiếp thị (bán hàng và phân phối) theo phương pháp địa lý, bao gồm: Nghiên cứu thị trường và hoạch định chiến lược, chiến dịch phát triển thị trường; Phân tích và quản lý thị phần tại nhiều vùng địa lý; Đánh giá và hoạch định lãnh thổ bán hàng, lựa chọn và mở rộng địa điểm cung cấp dịch vụ, phân phối bán lẻ…; Hoạch định vùng phân phân phối hàng hóa và mạng lưới kho vận (logistics)… tích hợp bao gồm cả thông tin kinh doanh và dữ liệu khách hàng theo yêu cầu.

Lợi ích đạt được

Hỗ trợ phân tích vị trí với bí quyết tư vấn và phần mềm tiếp thị đa dạng. Điều này cho phép đánh giá hiệu quả các chi nhánh và mạng lưới bán lẻ Phân tích nhóm mục tiêu và tiếp thị địa lý.

Khả năng phân tích nhóm mục tiêu, khách hàng và thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng với tính năng tiếp thị và lập bản đồ cho phép khám phá các mẫu mua trong khu vực phân phối của mình

 Phân tích xâm nhập thị trường dựa trên đánh giá mối quan hệ giữa dữ liệu doanh nghiệp và thị trường theo không gian.

Dữ liệu  mô tả các đặc điểm dân số, người tiêu dùng, trong các đơn vị không gian: cơ cấu dân số (dân số) , tuổi tác và sức mua

Phân tích thâm nhập thị trường; Kiểm soát bán hàng hiệu quả; Lập kế hoạch bán hàng khu vực; Lập kế hoạch lãnh thổ bán hàng; tối ưu hóa mạng lưới chi nhánh, phân tích vị trí; Phân tích nhóm mục tiêu; Phân tích đối thủ cạnh tranh; Phân tích xu hướng; Đánh giá rủi ro; Quản lý danh mục.

Các tính năng

Cung cấp dữ liệu địa lý và dữ liệu thị trường, liên kết hai luồng dữ liệu với nhau

Phân tích tiếp thị: Phân tích vị trí, phân tích nhóm mục tiêu và tiếp thị địa lý, phân tích xâm nhập thị trường dựa trên đánh giá mối quan hệ giữa dữ liệu doanh nghiệp và thị trường theo không gian.

Phân tích trường: Phân tích đặc điểm dân số, người tiêu dùng, trong các đơn vị không gian: cơ cấu dân số (dân số) , tuổi tác và sức mua, phân tích thâm nhập thị trường; Kiểm soát bán hàng hiệu quả; Lập kế hoạch bán hàng khu vực

Mã hóa địa lý, lập kế hoạch vùng bán hàng

Liên hệ

Nếu bạn quan tâm đến hay có vấn đề gì, vui lòng điền vào mẫu dưới đây và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm

* Mục bắt buộc